July 27, 2024

Mở đầu loạt xe Subaru được ngưỡng mộ nhất, thu hút sự chú ý với hiệu suất cao Impreza WRX loạt phim sắp ra mắt. Đã rất lâu rồi, mẫu xe mới được tung hô cùng với những mẫu xe đã công bố đã lâu không được trình làng. từ Subaru nâng cao kỳ vọng. Với tất cả những điều này 2018 Subaru WRX STI Cuối cùng, tin tức đầu tiên cho mô hình mới bắt đầu đến.

Mẫu xe Subaru WRX STI 2018 sẽ có gì mới?

Đã công bố và thậm chí là những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm mới Subaru WRX STI Điều đầu tiên thu hút sự chú ý là tên của các loại xe. Impreza Giả sử rằng plugin đã bị xóa. Tuy nhiên, nó sẽ xuất hiện như một mô hình trang điểm nói chung. 2018 Subaru WRX STI Bộ truyện bao gồm nhiều tính năng mới.

2018 Subaru WRX STI

Những thay đổi theo tỷ lệ trong thiết kế bên ngoài

2018 Subaru WRX STI Những thay đổi đáng chú ý đầu tiên trong mô hình là trong thiết kế của loạt. Trên thực tế, cần lưu ý rằng Subaru, vốn thường được đánh giá cao về thiết kế, cũng đã thực hiện một số tùy chỉnh nhất định trong loạt phim này.

2018 Subaru WRX STI

Cụ thể, loạt phim bao gồm cả những thay đổi cả cản trước và sau lần đầu tiên. Không gian lưới tản nhiệt lớn hơn được sử dụng trên cản trước và cản sau của dòng xe để vừa tăng hiệu suất vừa có được ngoại hình đẹp hơn, do đó cung cấp thêm khả năng làm mát động cơ và hệ thống khí động học bổ sung.

2018 Subaru WRX STI

Ngoài ra, trực quan 2018 Subaru WRX STI Bộ truyện nổi lên như một bộ truyện thu về nhiều thành công hơn. Trong số những đổi mới ngoài thiết kế bên ngoài đèn LED thích ứng Ngoài ra, hãy đề cập rằng đèn pha và cổng hành lý mới cũng là tùy chọn vành mới.

Bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong thiết kế nội thất

Hãy cùng đến với những thay đổi về thiết kế bên ngoài 2018 Subaru WRX STI đến thiết kế nội thất của mô hình. Không có thay đổi lớn trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nhìn chung, hệ thống cửa sổ mới, ghế bọc mới và hệ thống điều khiển phía trước chất lượng cao hơn nhiều đều được trang bị trên xe.

2018 Subaru WRX STI

Ngoài ra, một trong những thay đổi lớn nhất trong thiết kế nội thất sẽ là hệ thống cách âm. Hệ thống bổ sung cũng được sử dụng trên cửa của mẫu xe mới để cung cấp thêm các giải pháp cách âm. Do đó, tiếng ồn động cơ quá mức dự kiến ​​sẽ được ngăn chặn.

Động cơ vẫn khá mạnh mẽ

Một trong những chiếc xe thể thao có hiệu suất động cơ tốt nhất so với mức giá của nó. 2018 Subaru WRX STIđi kèm với các động cơ hiệu suất mà chúng ta đã thấy trong loạt phim cũ. Trước hết 305 HP động cơ đáng chú ý Động cơ 2,5 lít Hãy cũng đề cập rằng nó có âm lượng. như một phần bổ sung 2018 Subaru WRX STI Nguồn cấp dữ liệu turbo được sử dụng trong loạt vừa làm tăng lượng mô-men xoắn vừa giảm thời gian tăng tốc của xe. Tất nhiên, hệ thống phanh cũng có những thay đổi nhất định.

Để giảm khoảng cách dừng xe, mẫu xe mới hiện được trang bị thêm bánh trước được gia cố thêm. Phanh 6 pít tông và trên bánh sau 2 piston Giả sử nó đang trên phanh.

2018 Subaru WRX STI

Phát triển mới cho công nghệ điều khiển phương tiện

Hãy đến với các phương tiện 2018 Subaru WRX STI công nghệ. Trên thực tế, tại thời điểm này, cần lưu ý rằng ngoài những cải tiến được thực hiện nói chung, không có nhiều thay đổi đã được thực hiện đối với các hệ thống chính được sử dụng. Người ta tuyên bố rằng trước tiên, một công nghệ mới sẽ được sử dụng trong hệ thống lực kéo và các hệ thống cung cấp khả năng kiểm soát lực kéo trên xe sẽ được đổi mới.

Ngoài ra, các công nghệ kiểm soát động lực mà chúng ta thường thấy trên các xe Nissan vẫn còn đó. 2018 Subaru WRX STI một công nghệ cũng được bao gồm trong các phương tiện giao thông. Nhờ các hệ thống cho phép bạn thay đổi chế độ hoạt động từ bên trong xe, những chiếc xe cho phép tiết kiệm và hiệu suất cao hơn cuối cùng cũng có sẵn. mô-men xoắn hoạt động sự định hướng Phải nói rằng anh ấy cũng có công nghệ.

2018 Subaru WRX STI

Ngày phát hành và giá

Cần lưu ý rằng mô hình mới không cung cấp thông tin rất rõ ràng về ngày phát hành và giá cả. Những ước tính đầu tiên cho ngày phát hành dự kiến ​​là vào cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018. Nhưng một lần nữa, một ngày rõ ràng vẫn chưa được đưa ra về vấn đề này. Không có thông tin rõ ràng về giá cả của xe, không có ngày xuất xưởng rõ ràng. Tuy nhiên, dự kiến ​​sẽ không có sự chênh lệch giá quá cao so với các dòng máy cũ.

Leave a Reply