March 29, 2024

Chào mọi người tại đánh giá 1010! Sau khi được nâng cấp sau cơn bão, nhiều tính năng mới đã được bổ sung vào trò chơi 1010!, mở ra một thế giới hoàn toàn mới.

Bạn có thể tìm thấy đánh giá chi tiết về phiên bản trước trên trang web của chúng tôi. 1010! là một trò chơi rất nổi tiếng và nhà sản xuất của nó, GramGames, đã thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi với phiên bản đầu tiên của trò chơi. Họ đã phát hành trò chơi mới với tên gọi là 1010! World, tập trung vào chất lượng và phong cách phiên bản hàng đầu. Nó là một sản phẩm hoàn toàn do đội ngũ của chúng tôi tại Thổ Nhĩ Kỳ thực hiện và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi đặc biệt quan tâm đến trò chơi này.

Các nhà sản xuất đã mang đến những tính năng mới vô cùng khác biệt cho trò chơi. Điều đầu tiên đập vào mắt tôi là hệ thống cấp độ, dù sao chúng tôi cũng đã quen với nó từ kẹo nghiền. Ngôi sao trò chơi cuối cùng của chúng tôi được xác định tùy thuộc vào việc chúng tôi có thực hiện các nhiệm vụ khác nhau được đưa ra ở mỗi cấp độ hay không. Ở mỗi cấp độ người ta đặt những viên đá có đặc điểm khác nhau, chúng ta có thể mô tả ngắn gọn tính năng của những viên đá này là đánh được 2 con chim vào một viên đá. Chúng ta có thể phá hủy một hàng hoặc cột nhất định và kết quả là chúng ta có thể kiếm thêm điểm.

Tôi rất thích trò chơi này và tôi có thể yên tâm giới thiệu nó cho bạn. Đây là một trò chơi rất thú vị.
Trò chơi chỉ mới ra mắt nên bây giờ nó chỉ cửa hàng ứng dụng BẤM VÀO ĐÂY để truy cập trang của trò chơi hiện tại. (Theo thông tin chúng tôi nhận được, nó sẽ được xuất bản trên google play store trong vài ngày tới.)

Dưới đây là video gameplay của trò chơi, tôi khuyên bạn nên xem nó. Ngày tốt..

Leave a Reply