April 30, 2024

Cần lưu ý rằng trong số các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ CES 2017, nhìn chung dòng máy tính chơi game thu hút sự chú ý lớn. Một trong những thương hiệu thu hút sự chú ý về mặt này tại hội chợ CES 2017, nơi nhiều thương hiệu đã giới thiệu dòng máy tính đầu đĩa của họ. Asus nó đã xảy ra. ROG Mô hình thú vị nhất của thương hiệu mà chúng tôi biết với loạt sản phẩm của nó là Asus ROG GR8 II là bộ truyện.

Asus ROG GR8 II có những điểm khác biệt nào?

Loạt máy nghe nhạc thu hút người chơi bởi thiết kế của nó trong máy tính. Asus ROG GR8 II Nó được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính năng. Với tất cả các tính năng phổ biến này Asus ROG GR8 II Chúng ta hãy nhìn vào bộ truyện.

Asus ROG GR8 II

Với thiết kế của nó, nó đã đánh dấu dòng máy nghe nhạc

Dòng sản phẩm này thu hút sự chú ý chủ yếu với thiết kế hơn là các tính năng của nó. Trên thực tế, nó có thiết kế khá giống với các loại máy chơi game thế hệ mới. Asus ROG GR8 II gần như gợi nhớ đến bảng điều khiển XBOX One.

Asus ROG GR8 II

Vì lý do này, thậm chí có thể gọi máy tính là máy chơi game khi mới nhìn vào. Nói chung, nó có kích thước nhỏ và một thiết kế ấn tượng. Asus ROG GR8 II Trong loạt phim, sự hài hòa màu sắc của màu đỏ và đen được sử dụng cho các lựa chọn màu sắc.

Asus ROG GR8 II

Ngoài ra, chúng ta cũng hãy đề cập đến rằng loạt sản phẩm này, được cho là đạt 10 trên 10 về thiết kế, cùng với bảng điều khiển được chiếu sáng ở mặt trước, chỉ nặng 4 kg và có hệ thống làm mát được cho là hoàn hảo. Các tính năng kỹ thuật của nó cũng có thể cung cấp hầu hết mọi thứ được mong đợi ở một máy tính dòng game thủ.

Hỗ trợ thực tế ảo được công bố

Nói riêng về kỹ thuật Asus ROG GR8 II sê-ri có thể cung cấp chính xác những gì được mong đợi bất chấp kích thước của nó. Mô hình này đi kèm với hai tùy chọn bộ xử lý khác nhau, có cả dòng i7 và i5.

Asus ROG GR8 II

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng dòng i7 thường được ưu tiên hơn trong dòng máy nghe nhạc. Ngoài dòng Intel i7, nó cũng đi kèm với bộ vi xử lý thế hệ thứ bảy. Asus ROG GR8 II Đối với bộ nhớ ram Ram DDR4 32GB Đi kèm với những kỷ niệm. cả hai trong kho Ổ cứng 1TB cũng như SSD 500GB Các tính năng kỹ thuật này của loạt sản phẩm đi kèm với nó xuất hiện dưới dạng các tính năng có thể tùy chỉnh.

Asus ROG GR8 II

Một điểm nổi bật khác là sự lựa chọn của card đồ họa. Asus ROG GR8 II hỗ trợ thực tế ảo hàng loạt cũng được cung cấp. Tại thời điểm này, như một tùy chọn cạc đồ họa Nvidia Geforce GTX 1060 GDDR5 card đồ họa được bao gồm. Bên cạnh toàn bộ hệ thống công nghệ game của Asus, dòng game này sẽ lần đầu tiên ra mắt cùng những card đồ họa có bộ nhớ 3 GB ROG SupremeFX Cần lưu ý rằng công nghệ cũng được bao gồm.

Yêu cầu phần cứng bổ sung

Đảm bảo Asus ROG GR8 II Mặc dù về mặt kỹ thuật, loạt phim này là một loạt phim trình phát được đánh giá cao, bạn vẫn cần ủng hộ loạt phim này bằng các sản phẩm trình phát. Với màn hình và phụ kiện máy nghe nhạc của Asus, nó sẽ cung cấp một hệ thống trò chơi đầy đủ. Asus ROG GR8 II Ngày phát hành và giá của bộ truyện cũng đã được biết.

Asus ROG GR8 II

Ngày phát hành và giá

Trước tiên, hãy chuyển sang phần giải thích về giá thoát của sản phẩm. như giá bán $ 1.160 Tháng Hai được hiển thị là ngày phát hành của sản phẩm, sẽ có nhãn như tháng 2 Hiện vẫn chưa được công bố mức chênh lệch giá sẽ như thế nào theo bản tư nhân hóa của mô hình, sẽ được phát hành vào tháng 5. Tuy nhiên, giá nước ta vẫn chưa được biết rõ.

Leave a Reply