May 1, 2024

Tai nghe Huawei Lipsticklóa mắt với thiết kế và sức hấp dẫn thanh lịch của nó. Nếu bạn đang băn khoăn về các tính năng cũng như vẻ ngoài của nó có thu hút được người dùng nữ hay không thì bạn đã đến đúng nơi. Trong bài viết này của Huawei Chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng kỳ quan thiết kế mới.

Thiết kế

Hãy bắt đầu với chất lượng xây dựng. Cấu trúc của nó rất tuyệt, chúng tôi đặc biệt yêu thích nó vì chất lượng cấu tạo bằng kim loại rất chắc chắn. Thân máy bằng thép của cả tai nghe và vỏ sạc mang lại cảm giác sang trọng. thiết kế bóng bẩy, thật mịn như một tấm gương. Nó thỉnh thoảng có dấu vân tay, nhưng khả năng chống xước.

Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc để nó trong một túi với nhiều thứ khác. Kích thước tổng thể lớn hơn một chút, nhưng tôi không nghĩ rằng phụ nữ chúng tôi sẽ gặp vấn đề với nó. Hơn nữa, bên cạnh kích thước thật sáng Tôi không thể không nói rằng nó là như vậy. Tai nghe cũng cho cảm giác tuyệt vời khi bạn đeo vào.

Huawei-Freebuds-Son môi

Chất lượng âm thanh và thời lượng pin

Chất lượng âm thanh của Lipstick Earbuds ở mức trung bình khá, không mấy ấn tượng. Tuy nhiên đủ để sử dụng hàng ngày. Tính năng khử tiếng ồn chủ động cũng không phải là hàng đầu, nó hoạt động tốt. Tuy nhiên, độ trễ là rất ấn tượng. Chúng ta đang nói về độ trễ thấp tới 90ms, gần như không thể nhận thấy. Những chiếc tai nghe này có những chức năng thông thường mà bạn có thể tìm thấy ở những chiếc tai nghe đắt tiền khác.

Về dung lượng pin, mọi thứ hoàn toàn giống như trong FreeBuds 4 – mỗi tai nghe có 30 mAh. Tính năng, nụ Nó sẽ kéo dài đến 4 giờ mà không có ANC và lên đến 2,5 giờ khi bật kiểm soát tiếng ồn (âm lượng trung bình). Những trạng thái. Nếu hộp sạc Thời lượng pin lên đến 22 giờ nếu không có ANC hoặc lên đến 14 giờ nếu sử dụng ANC cung cấp.

Huawei-Freebuds-Son môi

Nó có thể được mua?

Quay lại chủ đề chính, thiết kế. Tôi nghĩ rằng hộp sạc rất đẹp, sự kết hợp màu đen và vàng với hình dáng phù hợp khiến nó trở thành một chiếc hộp cao cấp thực sự thanh lịch và đẹp như một hộp đựng son môi làm cho nó. Khi mở ra, bạn thấy nút tai có màu đỏ tươi.

Trong thời gian chờ đợi, tôi đã chụp một vài hình ảnh của tai nghe và gửi cho bạn bè của tôi để họ phân tích rõ hơn. Một số nghĩ rằng nó trông đẹp và fTrong khi tôi muốn có nó bất kể giá cả thế nàonhững người khác cho rằng nó không hoàn toàn phù hợp với hầu hết quần áo và đồ trang điểm mà họ có, vì vậy họ không quá hào hứng.

Vì vậy, hầu hết, nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Nếu bạn đang cân nhắc việc mua một trong những thứ này cho bạn gái hoặc vợ / chồng của mình, kiểm tra trước nếu họ thích nó, bởi vì nó không phải là sở thích của tất cả mọi người. Chúng tôi vẫn tin rằng nó có thể là một món quà tuyệt vời cho năm mới. với giá 2.300 lira Mặc dù bạn có thể tìm thấy một chiếc tai nghe tốt hơn nhiều, nhưng thiết bị hướng đến thiết kế này là một điều kỳ diệu.

Xem: Honor Earbuds 2 Lite sắp được bán ở châu Âu

— Quảng cáo —

Leave a Reply