April 30, 2024

Các cuộc điều tra của chúng tôi tiếp tục ở tốc độ tối đa. Trò chơi hiện tại của chúng tôi là 2048. Những người chơi nói rằng họ rất giỏi với những con số có thể chơi. sự phụ thuộc Nó là một trò chơi số vui nhộn và giải trí. Mục tiêu của bạn trong trò chơi là có được 2048 ô vuông.
Nếu bạn chưa từng chơi 2048 trước đây, trò chơi có thể cảm thấy hơi khó hiểu khi bạn mới bắt đầu. Bạn có thể quen trong thời gian ngắn và nghiện.

Để đạt được mục tiêu của bạn trong trò chơi, tức là để có được 2048, bạn phải di chuyển các ô vuông nhỏ sang phải, trái, lên và xuống. Khi bạn di chuyển nó, tất cả các ô vuông trên màn hình sẽ đi theo hướng bạn muốn. Ngoài ra, khi thay đổi hướng, 2 hình vuông có cùng giá trị sẽ hợp nhất cạnh nhau. Ví dụ; Trong khi 2 hình vuông có giá trị là 4 đứng cạnh nhau, khi bạn di chuyển chúng sang phải hoặc trái, hai hình vuông này sẽ hợp nhất để tạo thành một hình vuông mới có giá trị 8. Ngoài ra, mỗi khi bạn di chuyển, một hình vuông mới có giá trị là 2 sẽ xuất hiện ở những vùng trống. Vì vậy, bằng cách kết hợp các ô vuông, bạn sẽ nhận được giá trị 2048.

Nếu bạn đạt được 2048 điểm trong trò chơi, trò chơi nó không kết thúc Bạn vẫn có thể nhận được điểm số cao hơn.

Trò chơi Miễn phí từ Cửa hàng Google Play bạn có thể tải về. Tôi khuyên bạn nên xem video có sẵn bên dưới bài đánh giá.

Leave a Reply