April 30, 2024

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A là cái tên vừa chính thức được giới thiệu đến thị trường và đã thu hút được sự chú ý của người dùng. Vậy chiếc smartphone mới đến từ Xiaomi có đặc điểm gì nổi bật. Hãy cùng Timrim đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A này nhé!

Thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng điểm qua một chút về thiết kế của chiếc Redmi Note 5A. Máy vẫn sở hữu khung vỏ kim loại nguyên khối quen thuộc cùng với 3 nút đa nhiệm cảm ứng ở mặt trước và cảm biến vân tay ở mặt sau của máy. Cạnh và các góc của điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A đều được bo tròn nhẹ. Với trong lượng chỉ 153gr cùng với bề dày khá mỏng khiến cho chiếc smartphone này nhìn khá tinh tế, nhẹ nhàng và thánh thoát, cảm giác cầm máy cũng rất thoải mái

Có một điểm mà mình thấy không thực sự hài lòng ở thiết kế của chiếc smartphone này đó chính là viền màn hình vẫn còn khá dày.

Màn hình của điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải HD. Mặt kính cong 2.5D giúp người dùng có cảm giác vuốt trượt trên màn hình khá thoải mái, dễ dàng. Có lẽ Xiaomi muốn giảm giá thành của chiếc smartphone này nên chỉ trang bị cho Xiaomi Redmi Note 5A màn hình với độ phân giải HD. Tuy nhiên, theo Xiaomi thì màn hình của chiếc smartphone này vẫn hiển thị rất sắc nét, màu sắc nổi bật nhờ sử dụng tấm nền IPS LCD cùng với đó là chế độ bảo vệ mắt và độ sáng tối đa 450 nit.

Cấu hình của điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A

Về cấu hình, điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A được trang bị con chip xử lý 435 8 nhân cùng với chip đồ họa Adreno 308. Sẽ có 3 phiên bản RAM/ROM khác nhau bao gồm phiên bản RAM 2GB/bộ nhớ trong 16GB, phiên bản RAM 3GB/bộ nhớ trong 32GB và một phiên bản cao cấp hơn với RAM 4GB/bộ nhớ trong 64GB. Viên pin được trang bị trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A có dung lượng 3.080 mAh và máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.0 ngay khi xuất xưởng.

Mặc dù có giá khá rẻ, nhưng cấu hình của Redmi Note 5A cũng có vẻ khá ổn. Với cấu hình này, máy hoạt động khá mượt và người dùng vẫn có thể trải nghiệm được rất nhiều tựa game đỉnh hiện nay.

Camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 5A

Nhắc đến Xiaomi Redmi Note 5A thì camera chính là đặc điểm dáng chú ý nhất ở chiếc smartphone giá rẻ này. Với việc hướng tới đối tượng người dùng yêu thích selfie, chụp ảnh, Xiaomi đã trang bị cho chiếc smartphone này camera chính với độ phân giải lên đến 16 MP, khẩu độ f/2,0 cùng với camera sau có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2 cùng với một số tính năng hỗ trợ chụp ảnh như làm đẹp khuôn mặt, lấy nét theo pha, HDR…Nếu bạn là người thích selfie thì chắc chắn Xiaomi Redmi Note 5A sẽ làm bạn hài lòng

Mua điện thoại Xiaomi RedmiNote 5A ở đâu?

Nếu bạn cảm thấy ưng ý với chiếc smartphone này, bạn có thể mua hàng tại đây, sàn phẩm sẽ được giao hàng đến tận tay cho bạn. Khi nhận hàng, bạn có thể test máy, kiểm tra, nếu cảm thấy không hài lòng thì bạn có thể trả lại sản phẩm, vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng

Đặt mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 5a
Đặt mua điện thoại Xiaomỉ Redmi Note 5A

Leave a Reply