May 1, 2024

Máy in HP Neverstop ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 29/07/2019 có tốc độ in 20 trang/phút (A4). Lợi thế đi cùng với chiếc máy in này việc thay mực chỉ mất 15 giây nhờ vào bộ HP Toner Reload Kit. Sau khi đập hộp máy, bạn có thể in tới 5000 trang và máy có chu kỳ nhiệm vụ lên đến 20.000 trang. Nếu bạn in nhiều và bạn luôn hết mực,

Máy in HP Neverstop

Tìm hiểu chi tiết về dòng máy in HP NEVERSTOP

Máy in HP Neverstop mới là thứ dành cho bạn. Giải pháp không có hộp mực này được thiết kế để giúp bạn làm việc thông minh hơn với chi phí tải lại thấp nhất cho in laser HP.

Tập đoàn HP tuyên bố đã và đang tiếp tục cải tiến lại việc in ấn thông minh với việc giới thiệu máy in công suất cao, HP Neverstop Laser được thiết kế cho các chủ doanh nghiệp nhỏ ở các thị trường mới nổi và HP Smart Tank cho gia đình.
Đánh giá Máy in HP Neverstop

Với hệ thống cung cấp mực đầu tiên cho phép người dùng thay thế mực chỉ trong vài giây, HP Neverstop Laser đảm bảo các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể duy trì hoạt động kinh doanh của mình, trong khi nhận được giá trị cao nhất từ máy in của họ.

Đặc điểm nổi bật của máy gồm:

  • In tới 5.000 trang mà không bị gián đoạn.
  • Nạp mực lại dễ dàng chỉ mất 15 giây.
  • Scan di động và in ấn di động dễ dàng với ứng dụng in ấn và ứng dụng HP Smart
HP Neverstop có thể in tới 5.000 trang ngay sau khi khui hộp và có chu kỳ nhiệm vụ là 20.000 trang. HP cho biết máy in sẽ có thể tiết kiệm tới 80% chi phí cho các loại mực vì Bộ công cụ Nạp mực Laser kép của nó cung cấp cho người dùng in với mức giá chỉ 94 đồng (0.29 Rupee) mỗi trang.
Máy in HP Neverstop có tốt không
Ngoài các kết nối có dây, HP Neverstop còn đi kèm với chức năng quét di động, WiFi Direct và in ấn và có thể được kết nối với điện thoại thông minh bằng ứng dụng HP Smart. Ứng dụng sẽ cho phép người dùng đặt mua bộ mực Nạp lại của họ. Ngoài ra, công ty đề cập rằng máy in đã được sản xuất với hơn 25 phần trăm nhựa tái chế trong khi bộ nạp lại mực được làm bằng 75 phần trăm nhựa tái chế.
“Bằng cách giảm sự gián đoạn in ấn phổ biến với những đổi mới đột phá, ứng dụng di động và tích hợp kỹ thuật số, HP Neverstop Laser mang đến cho các doanh nhân một lợi thế cạnh tranh để biến niềm đam mê của họ thành một doanh nghiệp vững mạnh,” Anneliese Olson, Giám đốc toàn cầu và Tổng giám đốc của HP Home Printing Solution.
Máy in HP Neverstop chính hãng
Toàn Nhân chúng tôi chuẩn bị phân phối dòng máy in cao cấp này. Để biết thêm chi tiết, xin trực tiếp liên hệ tới Toàn Nhân để được tư vấn. 
Công ty máy văn phòng Toàn Nhân
12/3 Trương Định Phường 6 Quận 3 TPHCM
website: https://toannhan.com

Leave a Reply