April 30, 2024
timrim-danh-gia-kem-duong-trang-da-hada-labo

Hada Labo là một trong những thương hiệu sản phẩm được nhiều người tin dùng không chỉ tại quê nhà Nhật Bản mà còn được yêu thích tại nhiều nước trê thế giới nhờ mang đến hiệun quả nhanh cùng chi phí khá phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm an toàn, hiệu quả và không gây kích ứng cho da thì Hada Labo sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Dưỡng ẩm là bước quan trọng để khóa ẩm toàn bộ các bước dưỡng trước đó. Dù cho bạn có dưỡng bằng các tinh chất hay serum đắt tiền nào trước đó mà bỏ qua bước dưỡng ẩm thì cũng công cốc nhé

timrim-danh-gia-kem-duong-trang-da-hada-labo

Nói thêm về Hada Labo, đây là thương hiệu chủ trương loại bỏ hoàn toàn cồn, hương liệu, màu nhân tao, mineral oil… ra khỏi bảng thành phần trong hầu hết sản phẩm, chỉ giữ lại những gì tốt nhất cho da. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng da Hada Labo mặc dù với giá “bị chê” là bình dân nhé.

Là con gái, bạn luôn mong muốn làn da mình trở nên trắng trẻo và mịn màng. Do đó, đa số bạn nữ nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một loại kem dưỡng trắng da đúng không? Kem dưỡng trắng da hada labo tốt không? Nếu là tín đồ của kem dưỡng trắng da thì bạn không thể không biết đến một số dòng lotion dưỡng trắng da của Hada Labo, điển hình là hada labo perfect white lotion và hada labo advanced nourish.

Review hada labo perfect white lotion

Thông tin sản phẩm

  • Thành phần: Arbutin, Vitamin C, B3, HA, nano HA
  • Arbutin tinh khiết ức chế hắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu
  • Vitamin C và B3 tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu.
  • HA và Nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì.
  • Không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, PH cân bằng.

timrim-Review-hada-labo-perfect-white-lotion

Nhận xét của người dùng về hada labo perfect white lotion

Về review hada labo perfect white lotion, bạn có nickname Just A Little cảm khái: “Hada Labo này đa công dụng. Dùng làm mask lotion cũng được, dùng như 7 bước toner cũng được và để lau lại mặt sau bước sửa rửa mặt cũng được. Mình thường dùng để thấm ra miếng bông rồi lau sơ mặt sau khi rửa mặt để cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng độ ẩm vì sửa rửa mặt của mình có độ pH khá cao.

Dùng em này thì thẩm thấu nhanh hơn dòng chai màu trắng, có tắc dụng làm trắng da nữa nhưng da mình cũng thuộc tone trắng rồi nên mình không để ý công dụng này mấy. Về mùi hương thì mình không cảm nhận gì nhiều, hầu như là không thấy mùi. Lâu lâu bị thâm thì thoa em này kết hợp dùng serum và đắp mask thì thấy tốt hơn. Đáng để trải nghiệm nhưng mình dùng không thích bằng 1 số loại nước cân bằng da từng dùng qua.”

Bạn Windy Nguyen review kem dưỡng trắng da Hada Labo đặc biệt ưng ý với đặc tính dễ sử dụng cộng với giá thành hợp lý “Bao bì của sản phẩm này thì nhìn không được bắt mắt lắm. Bên ngoài vỏ thì màu xanh và có in chữ nhật thôi. Mùi của sản phẩm nghe khá là dịu nhẹ và dễ chịu.

Sản phẩm màu trắng và khá lỏng. Khi apply lên da thì nó thấm khá nhanh và không gây cho mình cảm giác nhờn rích. Trong sản phẩm này có chứa chất arbutin giúp làm trắng. Mình dạo này hơi lười kiểu dùng nhiều lớp sản phẩm trong chu trình skincare nên mình dùng hẳn sản phẩm này như là để cấp ẩm luôn. Nói chung là em này đã làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm và dưỡng da mình sáng lên một chút.”

Bạn Thanh Ngọc review kem dưỡng trắng da Hada Labo như sau “Lotion này của hada labo dùng ưng lắm luôn. Bao bì : chai nhỏ gọn phần nắp chắc chắn. Texture : lỏng hơi đục một xíu. Mùi : theo hãng nói không hương liệu mình hửi thì có mùi thơm chút xíu chắc do mùi tự nhiên của nó. Mình dùng em này làm lotion mask buổi sáng còn tối thì mình dùng 7 method (mình dùng 4- 5 lớp thôi vì cũng lười) cảm giác da cấp ẩm tốt. Về trắng da thì mình thấy có sáng lên xíu.”

Review hada labo advanced nourish

Thông tin sản phẩm

  • Dạng kem cô đặc, dưỡng ẩm chuyên sâu.
  • Hệ dưỡng ẩm sâu HA, SHA, Nano HA cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da luôn ẩm mượt, sáng mịn.
  • HA (Hyaluronic Acid): 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng dưỡng ẩm bảo vệ da.
  • SHA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn cho tế bào da vùng trung bì.
  • Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lõi đến lớp hạ bì, dưỡng ẩm sâu hơn.

timrim-Review-hada-labo-advanced-nourish

Nhận xét của người dùng về hada labo advanced nourish

Về review hada labo advanced nourish, bạn có nickname Giang Giangg rất hào hứng chia sẻ “Về bao bì: em ấy tất nhiên sẽ không bắt mắt giống như các dòng kem dưỡng da khác của các hãng mỹ phẩm khác. Về thành phần em ấy khá lành tính, không có các thành phần gây hại cho da.

Da mình thì không bị vấn đề về da nhiều nên sử dụng em ấy với mục đích Dưỡng Ẩm Sâu thì rất ổn. thoa nên mặt cảm giác mỏng nhẹ, không nhờn rít, gây khó chịu, không mùi nên vô cùng thoải mái với mình. Một khoảng thời gian sau khi sử dụng mình cảm thấy rất ổn, da mềm mịn hơn, không bị nổi mụn hay mụn ẩn gì cả. Em ấy dù chỉ đơn thuần là Dưỡng Ẩm Sâu nhưng cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình với giá thành vô cùng phải chăng như thế. Mình rất hài lòng về em ấy!”.

Bạn tên Xuan Vo review hada labo cream khác như sau: “Nhìn chung, mình sử dụng em này với lotion cùng loại cảm nhận da mềm, mịn hơn, mụn đỏ cũng thấy giảm chút ít, nhưng phải sử dụng đều đặn thì kết quả mới khả quan được.

Chất kem: vừa phải ,không quá đặc ,khi apply lên da dễ thẩm thấu nhưng vẫn còn bếch dính chút chút, nhưng không ảnh hưởng nhiều lắm do mình dùng xong rồi đi ngủ, ít sử dụng em này vào ban ngày lắm. Về mùi: không có mùi gì đặc biệt. Thành phần: lành tính phù hợp hầu hết mọi loại da, da mình da dầu, nhạy cảm sử dụng cũng ổn, chưa phát hiện ra vấn đề nào để chê bai cả.”

Hi vọng bài viết review kem dưỡng trắng da Hada Labo trên đây của review Timrim có ích với bạn! Chúc bạn luôn đẹp và vui.

Leave a Reply