April 30, 2024

Điện thoại Vivo V5s là chiếc smartphone đang rất hot hiện nay bởi đây là chiếc smartphone hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ yêu thích selfie. Khả năng chụp ảnh tự sướng của chiếc điện thoại Vivo V5s chắc chắn sẽ khiến các bạn phải bất ngờ. Timrim sẽ đánh giá sơ qua về chiếc smartphone này để các bạn có thêm thông tin trước khi quyết định có nên lựa chọn chiếc điện thoại Vivo V5s này hay không?

dien-thoai-vivo-v5s-1

Thiết kế điện thoại Vivo V5s

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm qua một chút về thiết kế của chiếc smartphone này, Vivo V5s sở hữu vẻ ngoài khá tinh tế, thanh lịch, quyến rũ với các được nét chi tiết được gia công tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao. Các cạnh và góc của Vivo V5s được bo tròn khá mạnh khiến cho chiếc smartphone này trông hơi mềm mại và nữ tính. Ngoài ra, trọng lượng của máy chỉ 154 g nên cảm giác khi cầm máy khá thoải mái và dễ dàng, không hề bị cấn hay khó chịu khi sử dụng.

dien-thoai-vivo-v5s-2

Về mặt trước của điện thoại Vivo V5s, máy sở hữu nút home vật lý khá quen thuốc. Điều mình cảm thấy vẫn chưa thực sự hài lòng ở mặt trước của chiếc smartphone này đó chính là viền màn hình vẫn còn khá dày. Tuy nhiên, với một chiếc smartphone chuyên về chụp ảnh selfie thì đây vẫn là một yếu tố mà theo mình có thể chấp nhận được.

Màn hình điện thoại Vivo V5s

Điện thoại Vivo V5s được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch, độ phần giải HD (720 x 1280 pixels) với mật độ điểm ảnh ~267 ppi. Thực sự thì khi nghe nói chiếc smartphone này sở hữu màn hình 5.5 inch nhưng chỉ có độ phân giải HD thì mình cũng cảm thấy hơi thất vòng. Tuy nhiên khi test máy thì mình thấy hình ảnh hiển thị khá sắc nét, rõ ràng. Việc trang bị tấm nền IPS LCD giúp cho màu sắc hiển thị trên màn hình khá rực rỡ.

dien-thoai-vivo-v5s-3

Một điểm đáng chú ý nữa đó chính là màn hình của Vivo V5s được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass được làm cong 2.5D giúp cho cảm giác vuốt, trượt trên màn hình khá thoải mái. Bạn có thể không nhận ra được điều này bởi Vivo đã trang bị thêm một lớp dán màn hình chống trầy cho máy.

Cấu hình điện thoại Vivo V5s

Về cấu hình, điện thoại Vivo V5s sở hữu cấu hình tầm trung với con chip MediaTek MT6750, RAM  4 GB, bộ nhớ trong với dung lượng 64 GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng với thẻ nhớ 256 GB, chạy trên hệ điều hành Funtouch OS 3.0 được phát triển dựa trên hệ điều hành Android 6.0. Với cấu hình này, Vivo V5s có khả năng hoạt động đa nhiệm tốt nhờ vào thanh RAM với dung lượng lên đến 4 GB cùng với khả năng lưu trữ thoải mái nhờ bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 64 GB. So với các đối thủ trong cùng mức giá thì cấu hình của điện thoại Vivo V5s thực sự khá ấn tượng.

dien-thoai-vivo-v5s-4

Camera điện thoại Vivo V5s

Camera là điểm đáng chú ý nhất khi nhắc tới chiếc điện thoại Vivo V5s này khi mà máy được trang bị camera trước với độ phân giải lên đến 20 MP đem đến cho bạn những hình ảnh selfie đẹp lung linh, ấn tượng sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Camera sau của Vivo V5s cũng khá ấn tượng với độ phân giải lên đến 13 MP. Thực sự mà nói thì trong cùng mức giá thì khó có chiếc smartphone nào khác sở hữu bộ đôi camera ấn tượng như chiếc điện thoại Vivo V5s này. Ngoài ra, camera của điện thoại Vivo V5s cũng hỡ trợ đầy đủ những tính năng như Panorama (toàn cảnh), HDR, làm đẹp khuôn mặt, đêm, PPT, ảnh chuyên nghiệp, ghi hình, chụp nhanh, chụp chậm, hình mờ…giúp cho bạn tạo ra được những bức hình ưng ý nhất.

dien-thoai-vivo-v5s-5

Pin và cảm biến vân tay trên Vivo V5s

Điện thoại Vivo V5s được trang bị viên pin với dung lượng 3000 mAh, dung lượng pin này khá đủ cho người dùng trải nghiệm chiếc smartphone này khi máy chỉ sở hữu màn hình với độ phân giải không quá cao. Bên cạnh đó, điện thoại Vivo V5s cũng được trang bị cảm biến vân tay được tích hợp ở nút home với khả năng nhận diện vân tay khá nhanh và chính xác

Xem thêm: Điện thoại Huawei Honor 8 Pro màn hình 2K, RAM 6GB

Leave a Reply