April 30, 2024

Bạn đã có giftcode mới nhất của game Khu Vườn Tiên Nữ H5. Nếu bạn đang trải nghiệm game Khu Vườn Tiên Nữ H5. Hãy nhập ngay code game để cùng đua top với ad nhé

Giftcode game Khu Vườn Tiên Nữ H5

TRM53043ea
THD38133eca
HHX26335c50
YFJ6a35e848
KRM5101f407
CRM10775d1c
QDM1c5a17c1

Code game vip Khu Vườn Tiên Nữ H5

XRX6e955a2b
ORJ20b1795c
PLM11bbc840
KLM27339f0c
XCM5329ae0d

Hướng dẫn nhận giftcode game Khu Vườn Tiên Nữ H5

Bước 1: Truy cập vào website của Khu Vườn Tiên Nữ H5

Bước 2: Vào phần nhập giftcode của Khu Vườn Tiên Nữ H5

Bước 3: Nhập giftcode Khu Vườn Tiên Nữ H5
mới nhất

Khu Vườn Tiên Nữ H5 thuộc thể loại game thời trang lấy chủ đề cổ tích vô cùng cuốn hút người chơi, đặc biệt là các bạn nữ. Theo đó sản phẩm kể về câu chuyện các nàng Tiên Hoa đang tồn tại trong một khu vườn nhiệm màu ngay bên cạnh ngôi nhà của bạn. Tại đây bạn có thể trò chuyện, tương tác, vui đùa hay thậm chí là ăn mặc đẹp cho các nàng ấy một cách đầy đủ nhất!

Do mang lối chơi kiểu idle kết hợp mô phỏng thời trang nên trong game bạn cần phải nỗ lực chăm sóc cho nàng Tiên Hoa lớn khôn bằng các bước như chơi nhảy dây, bóng chuyền cùng cô ấy hoặc dạy học và trồng hoa để thu thập thêm những thẻ trang phục mới.

Tất nhiên, sau hàng loạt những hoạt động mang tính vận động ấy cô nàng của chúng ta đôi lúc sẽ cảm thấy đói bụng và đòi đi ngủ. Lúc này bạn cần đáp ứng ngay để nàng Tiên Hoa có sức khỏe tốt và lại tiếp tục chơi đùa cùng bạn!

Cái hay của game này là bạn có thể tương tác sâu với nàng Tiên Hoa ở sảnh giao diện chính bằng cách chạm vào người hay vuốt ve mái tóc, khuôn mặt, đôi chân, bộ đồ…đáp trả lại những hành động đó là những cử chỉ, giọng điệu vô cùng đáng yêu từ cô ta!

Mặt khác trong game bạn có thể so tài sắc đẹp, tỷ thí độ quyến rũ với những người chơi khác bằng cách mix thật nhiều bộ độ cấp cao cho nàng Tiên Hoa càng tốt.

Song song đó game cũng mở ra nhiều phó bản, nhiệm vụ thử thách liên tục mỗi ngày để thúc ép bạn săn tìm càng nhiều thẻ bài, mảnh trang bị, hạt giống, tiền vàng…nhằm chế ra những bộ cánh mới cho Tiên Hoa.

Hướng dẫn chơi game Khu Vườn Tiên Nữ H5 – Timrim

[:vi]Khu Vườn Tiên Nữ H5[:en]Rabelland H5[:] 0 Trên máy tính sử dụng [:vi]Khu Vườn Tiên Nữ H5[:en]Rabelland H5[:] 1 chuột trái để chơi.
[:vi]Khu Vườn Tiên Nữ H5[:en]Rabelland H5[:] 2 Trên điện thoại chạm [:vi]Khu Vườn Tiên Nữ H5[:en]Rabelland H5[:] 3 vào màn hình để chơi.

Mẹo chơi: Hãy liên tục chăm sóc đều cho nàng Tiên hoa để cô ấy mau mau trưởng thành và mở khóa thêm nhiều bộ trang phục bắt mắt khác. Và đừng quên nhận về những lợi ích miễn phí từ hệ thống điểm danh, nhiệm vụ ngày, khu vườn trồng hoa, thánh đường ước nguyện mà game cung cấp nhé!

Lưu ý: Trò chơi lưu trữ dữ liệu trên trình duyệt chạy game, nên cân nhắc khi xóa cookie hay chuyển đổi trình duyệt khác vì có thể khiến bạn mất dữ liệu và phải chơi lại từ đầu.

Leave a Reply