April 30, 2024

Kính thực tế ảo VR Shinecon G07E là chiếc kính thực tế ảo vừa được ra mắt trong năm 2018 này và sản phẩm đã được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Vậy sản phẩm mới này có những đặc điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Bankinhthucteao tìm hiểu về sản phẩm kính thực tế ảo VR Shinecon G07E qua bài viết sau đây nhé!

Đánh giá kính thực tế ảo VR Shinecon G07E

Điểm qua một chút về thiết kế của chiếc kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 này nhé!. Giống với các phiên bản trước đó, VR Shinecon G07E vẫn tiếp tục được trang bị màu đen chủ đạo tạo sự sang trọng, cao cấp hơn cho sản phẩm. Kính được trang bị lớp nệm khá mềm mại, vì vậy mà khi đeo, phần nệm tiếp xúc với khuôn mặt của người sử dụng khá thoải mái, dây đeo với khả năng điều chỉnh linh hoạt cùng với trọng lượng nhẹ giúp cho bạn có thể sử dụng kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi cổ hay khó chịu.

Một điểm đáng chú ý ở phiên bản kính thực tế ảo VR Shinecon G07E này đó chính là chiếc tai nghe với âm thanh Hifi sống động giúp tăng cảm giác chân thực cho người dùng khi trải nghiệm công nghệ thực tế ảo. .

Điểm qua một chút về phần thấu kính của kính thực tế ảo VR Shinecon 2018, thấu kính của sản phẩm này được làm từ chất liệu PMMA với đường kính 42 mm. Khả năng điều chỉnh tiêu cự linh hoạt cùng với thấu kính có độ trong tốt đem đến cho bạn trải nghiệm rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, góc nhìn của VR Shinecon G07E lên đến 110 độ giúp cho bạn có cảm giác như đang ngồi tại rap chiếu phim.

Với khả năng tương thích với các dòng điện thoại có kích thước màn hình từ 4.7 – 6 inch thì VR Shinecon 2018 gần như có thể tương thích với hầu hết các dòng smartphone trên thị trường hiện nay!

Nếu bạn nào quan tâm cũng như đang tìm mua kính thực tế ảo thì đừng quên ghé thăm Bankinhthucteao.com để cập nhật thông tin về sản phẩm nhé!

Leave a Reply