May 1, 2024
goi-chong-trao-nguoc-cua-khach-hang

Gối chống trào ngược Babymoov được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé để giúp hạn chế tình trạng trào ngược dạ dày hay còn gọi là ọc sữa ở trẻ. Vậy những sản phẩm gối chống trào ngược này có tốt cho bé hay không và nên lựa chọn sản phẩm nào tốt trên thị trường hiện nay? Nếu các mẹ nào đang quan tâm đến vấn đề điều này, hãy tham khảo qua bài viết sau đây của Timrim.com nhé!

Trào ngược dạ dày ở trẻ là gì?

Tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ là một trong những hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh trong những năm tháng đầu đời. Hiện tượng này sẽ bắt đầu giảm và hết khi trẻ lớn dần. Lý do khiến cho tình trạng trào ngược dạ dày ( nôn trớ ) đó chính là do thực quản của trẻ phát triển chưa toàn diện, vì vậy mà sữa và axit trong dạ dày có thể trào ngược lên trên thực quản khiến cho trẻ cảm thấy khó chịu và quấy khóc.

tim-hieu-ve-tinh-trang-trao-nguoc-da-day-o-tre-so-sinh
Tình trạng nôn trớ hay còn gọi là trào ngược dạ dày rất phổ biến ở trẻ!

Ngoài ra, ở trẻ nhỏ thì dạ dày sẽ nằm ngang và cao hơn so với ở người trưởng thành, chính vì vậy mà đây cũng là lý do khiến cho trẻ nhỏ rất dễ gặp phải tình trạng trào ngược dạ dày!

Một nguyên nhân nữa khiến cho trẻ thường gặp phải tình trạng trào ngược dạ dày đó chính là việc bố mẹ cho trẻ uống sữa quá no, khi bú xong thì lại đặt trẻ nằm xuống nệm ngay, do đó, các bậc cha mẹ cũng cần phải lưu ý điều này nhé!

Trào ngược dạ dày ở trẻ có nguy hiểm không?

Như đã nói, hiện trượng trào ngược dạ dày ở trẻ rất phổ biến, vì vậy mà nhiều bậc cha mẹ thường chủ quan cho rằng đây chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường ở trẻ và thường không quan tâm đến tình trạng này. Điều này khiến cho trẻ có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

Việc trào ngược dạ dày tác động trực tiếp đến thực quản của trẻ, việc trào ngược dạ dày thường xuyên có thể dẫn đến các tình trạng viêm thực quản cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Nguy hiểm hơn, việc trào ngược dạ dày ở trẻ có thể khiến cho trẻ bị ngạt khi sữa và axit dạ dày trào ngược tới vùng dưới họng gây co thắt thanh quản, tăc đường thở.

Bên cạnh đó, một số nhà khoa học chỉ ra rằng việc trào ngược dạ dày thường xuyên ở trẻ có mối liên hệ với bệnh hen xuyễn.

Với những mối nguy hiểm đến từ tình trạng trào ngược dạ dày thì các bậc cha mẹ nên lưu tâm, để ý đến trẻ để tránh cho trẻ gặp phải những nguy hiểm không mong muốn nhé!

chu-y-tu-the-bu-de-han-che-trao-nguoc-da-day-o-tre
Cho trẻ bú đúng cách để hạn chế trào ngược dạ dày ở trẻ

Cách để hạn chế tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ?

Để hạn chế tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ, các mẹ nên lưu ý một số điều sau đây nhé!

– Tránh cho trẻ bú quá no, thay vào đó, hãy cho trẻ bú nhiều lần, mỗi lần giãn cách khoảng 2 giờ so với lần bú trước và chỉ nên cho trẻ bú trong khoảng thời gian từ 10 đến  20 phút

– Chú ý tư thế bú của trẻ để tránh cho trẻ nuốt quá nhiều hơi vào bụng trong khi bú bởi đây cũng là nguyên nhân khiến cho trẻ dễ bị trào ngược dạ dày

– Lưu ý cho trẻ ợ hơi trong và sau khi bú bằng cách cho bé ngồi trên đùi, hơi ngả người về phía trước, một tay đõ cằm sau đó mẹ dùng tay còn lại vỗ nhẹ vào lưng của trẻ để giúp cho trẻ dễ ợ hơi!

– Sau khi trẻ bú xong, các mẹ nên chú ý kê cao đầu cho trẻ bằng cách sử dụng gối chống trào ngược để giúp hạn chế tình trạng trào ngược nhé!

Gối chống trào ngược nào tốt nhất cho trẻ hiện nay?

Nếu các mẹ đang phân vân chưa biết nên lựa chọn loại gối chống trào ngược nào tốt nhất trên thị trường hiện nay thì mình sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm mà mình đã lựa chọn và cảm thấy rất hiệu quả cho trẻ, bên cạnh đó, sản phẩm cũng hoàn toàn không ảnh hưởng đến cột sống cũng như không hề gây khó chịu cho trẻ, vì vậy mà các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng nhé!

goi-chong-trao-nguoc-babymoov
Gối chống trào ngược Babymoov giúp hạn chế trào ngược hiệu quả ở trẻ

Gối chống trào ngược Babymoov

Để mình nói sơ qua về sản phẩm gối chống trào ngược Babymoov cho các mẹ để giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Sản phẩm này là loại gối được thiết kế theo mặt phẳng với độ đốc 15 độ để giúp nâng cao đầu của trẻ khi nằm, từ đó giúp hạn chế tình trạng trào ngược dạ dày sau khi bú cho trẻ. Gối được thiết kế khá rộng giúp cho trẻ thoải mái khi nằm, các mẹ không phải lo về việc trẻ trượt khỏi gối khi nghiêng qua nghiêng lại.

goi-chong-trao-nguoc-cho-tre-tot-nhat-e1532869813142

Về chất liệu của sản phẩm, gối chống trào ngược Babymoov được làm từ Cotton cao cấp đem đến sự êm ái, dễ chịu cho trẻ khi nằm. Ngoài ra, vỏ gối có thể tháo rời giúp cho các mẹ dễ dàng vệ sinh khi bẩn.

Nếu các mẹ nào quan tâm đến sản phẩm gối chống trào ngược Babymoov thì các mẹ có thể tham khảo đặt mua sản phẩm tại đây nhé!

Hy vọng với những kinh nghiệm cùng kiến thức mà mình chia sẻ sẽ giúp cho các mẹ có thể cải thiện được tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ nhé! Follow fanpage của Caolonkhoemanh để cập nhật các bài viết mới nhất!

Hình ảnh feedback của khách hàng về gối chống trào ngược Babymoov

chia-se-hinh-anh-goi-chong-trao-nguoc-babymoov

goi-chong-trao-nguoc-cua-khach-hang

anh-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-cua-khach-hang

hinh-anh-thuc-te-goi-chong-trao-nguoc-babymoov-2

hinh-anh-thuc-te-goi-chong-trao-nguoc-babymoov

goi-chong-trao-nguoc-cua-khach-hang-2

Leave a Reply